Hội thảo “Thanh niên với công tác Khoan dịch vụ”
Sáng ngày 29/5/2015 tại TP Vũng Tàu, Đoàn cơ sở Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng phối hợp với các Đoàn cơ sở liên quan tổ chức thành công Hội thảo “Thanh niên với công tác Khoan dịch vụ”.

Đến dự và trao đổi tại Hội thảo có đồng chí Nguyễn Hải Sơn, Trưởng phòng Gia cố giếng khoan; đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Trưởng phòng Khoan và Sửa giếng, Viện Nghiên cứu khoa học và thiết kế (Viện NIPI); đồng chí Trần Công Hà, Xưởng phó Xưởng bơm trám xi măng, XN Khoan và sửa giếng; đồng chí Hoàng Phúc Long, Bí thư Đoàn thanh niên Vietsovpetro.

Đồng thời, có 45 đại biểu là các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn và đoàn viên, thanh niên của 05 cơ sở Đoàn trong Vietsovpetro, bao gồm Bộ máy điều hành, Viện NIPI, XN Địa vật lý giếng khoan, XN Khoan và Sửa giếng và XN Xây lắp.

Hội thảo nhằm thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015; tuổi trẻ Vietsovpetro đang ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro lần thứ X. Đồng thời đây cũng là dịp phát huy vai trò của tuổi trẻ, sức sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro trong năm 2015.

Quang cảnh Hội thảo “Thanh niên với công tác Khoan dịch vụ”

Thông qua hội thảo tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện kỹ năng, phương pháp trình bày suy nghĩ, bày tỏ quan điểm của mình và có thêm những thông tin về những vấn đề trong lĩnh vực Khoan dịch vụ.

Tại Hội thảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra ba tham luận của hai đơn vị XN Khoan và Sửa giếng và XN Địa vật lý giếng khoan để trình bày.

Nội dung của ba tham luận đã cung cấp rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình thực hiện Bơm trám xi măng cột ống chống lửng tại các giếng; những thuận lợi và khó khăn trong việc thi công giếng khoan tại lô B; tính hiệu quả khi sử dụng tổ hợp máy đo Địa vật lý Karat Memory để đánh giá chất lượng tài liệu cũng như vai trò và sự tham gia của các bạn đoàn viên thanh niên trong các lĩnh vực trên.

Đồng chí Nguyễn Hải Sơn, đồng chí Hoàng Quốc Khánh và đồng chí Trần Công Hà đã trao đổi với tác giả các tham luận cũng như các bạn đoàn viên thanh niên tham gia hội thảo nhiều kiến thức, kinh nghiệm rất bổ ích trong lĩnh vực khoan.

Qua đó các bạn đoàn viên, thanh niên nắm rõ hơn về việc thực hiện quy trình công nghệ cũng như là các biện pháp cải tiến trong thi công giếng khoan. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội, là nguồn động lực để tuổi trẻ Vietsovpetro rèn luyện, phấn đấu và hướng tới thực hiện được công tác Khoan dịch vụ tại Vietsovpetro trong tương lai.

Phát biểu tổng kết tại Hội thảo, đồng chí Hoàng Phúc Long, Bí thư Đoàn Vietsovpetro đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của Đoàn cơ sở XN Khoan và Sửa giếng. Đồng chí hy vọng, sau hội thảo này các cơ sở Đoàn sẽ tổ chức được nhiều hội thảo chuyên sâu bổ ích giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên có cơ hội thảo luận, trao đổi những vấn đề đang vướng mắc khi tham gia thực hiện các dự án về Khoan.

Đồng chí Hoàng Phúc Long khẳng định: Đây là cơ hội để tuổi trẻ Vietsovpetro có dịp được chia sẻ kinh nghiệm với các đồng chí chuyên gia trong Vietsovpetro ở từng lĩnh vực. Qua đó giúp cho mỗi đoàn viên, thanh niên ngày càng nâng cao khả năng chuyên môn và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất được giao tại đơn vị.


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​