PVEP tiếp tục đồng hành cùng cả nước khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
Ngày 26/9, tại trụ sở Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã trao 500 triệu đồng ủng hộ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 Yagi.

Tham dự buổi tiếp nhận ủng hộ có ông Hoàng Công Thủy – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng đại điện MTTQ. Về phía PVEP có ông Trịnh Việt Thắng – Thành viên HĐTV, ông Hoàng Ngọc Trung, Phó Tổng giám đốc cùng đại diện các ban chuyên môn/Văn phòng, Văn phòng Đảng Đoàn PVEP.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo PVEP, Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung thông tin tới lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về tình hình hoạt động của PVEP cũng như định hướng xuyên suốt luôn gắn phát triển sản xuất kinh doanh với nêu cao trách nhiệm xã hội cho mục tiêu phát triển bền vững.

PVEP tiếp tục đồng hành cùng cả nước khắc phục hậu quả của cơn bão số 3

Lãnh đạo PVEP trao ủng hộ số tiền 500 triệu đồng tới Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung chia sẻ, ngay khi hoàn lưu cơn bão số 3 còn chưa chấm dứt, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty, thông qua Công đoàn và các Ban chức năng liên quan đã tổ chức lễ phát động quyên góp tới toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Tổng Công ty ủng hộ các địa phương chịu thiệt hại do bão gây ra.

Bên cạnh nguồn đóng góp từ các cán bộ, đảng viên, người lao động, PVEP cũng trích quỹ phúc lợi, tổ chức đi làm thêm ngày cuối tuần để gây quỹ, qua đó đã huy động được số tiền gần 2 tỷ đồng ủng hộ các địa phương chịu thiệt hại của bão số 3 và cũng đã chuyển tiền quyên góp cho MTTQ các tỉnh Bắc Kạn và Thái Nguyên với số tiền 500 triệu đồng mỗi địa phương.

Trong thời gian sắp tới, PVEP sẽ cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đồng hành và phối hợp với chính quyền các cấp trong việc tái thiết thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai – điểm chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra.

Trân trọng và ghi nhận những tình cảm, đóng góp của ngành Dầu khí nói chung và PVEP nói riêng đối với nhân dân các địa phương chịu thiệt hại của cơn bão số 3, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy trân trọng cảm ơn tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Dầu khí và PVEP, đồng thời tin tưởng rằng, với sự chung tay của cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn như Petrovietnam/PVEP trong công tác khắc phục hậu quả sau bão, nhân dân các địa phương chịu thiệt hại sẽ sớm có lại cuộc sống không chỉ bằng mà còn tốt hơn trước kia để phần nào bù đắp cho những mất mát phải gánh chịu trong giai đoạn vừa qua.


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​