Vidamo ra mắt 3 bộ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế
Công ty Cổ Phần Hóa Dầu- Dầu Khí Vidamo (VIDAMO) vừa chính thức ra mắt 3 bộ sản phẩm dầu mỡ nhờn đạt chất lượng quốc tế, mang thương hiệu mới.

Ba bộ sản phẩm dầu mỡ nhờn được giới thiệu lần này sẽ là những dòng sản phẩm chiến lược của VIDAMO trong năm 2011-2012. Đó là: VSPEED (dùng cho xe mô tô, gắn máy); VTECH (dùng cho xe ô tô); VDMAX (dùng cho xe trọng tải nặng).

Ông Nguyễn Trí Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa dầu Dầu khí Vidamo

Ba bộ sản phẩm dầu mỡ nhờn của VIDAMO được phát triển từ chính nhu cầu của người tiêu dùng và là sự tổng hòa của các tính năng hàng đầu và công nghệ Triology+:



- Bảo vệ tối ưu cho động cơ, giảm ma sát, chống mài mòn, trên cơ sở đó kéo dài đáng kể tuổi thọ của động cơ. Bằng trực giác, chúng ta sẽ thấy khi sử dụng loại dầu dầu nhờn này động cơ sẽ dễ khởi động hơn, giảm tiếng ồn và tăng độ nhạy của động cơ.



- Về mặt kinh tế, chúng ta sẽ rất dễ thấy hiệu suất động cơ được nâng cao rõ rệt, tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù giá thành loại dầu nhờn này có hơi cao hơn loại dầu thông dụng hiện được bán trên thị trường , nhưng về tổng thể nó sẽ tiết kiệm đáng kể cho người tiêu dùng.



- Về mặt bảo vệ môi trường, với tính năng tẩy rửa, phân tán rất đồng đều trong buồng đốt của động cơ, có tác dụng giảm bớt lượng khí thải độc hại xả ra môi trường...

Tập đoàn SGS Thụy Sĩ trao chứng nhận ISO 1991-2008 về quản lý chất lượng cho công ty Vidamo

Hình ảnh sản phẩm mới trong lễ ra mắt

Phát biểu tại họp báo ra mắt sản phẩm mới của Công ty Cổ Phần Hóa Dầu Dầu Khí Vidamo, ông Nguyễn Trí Dũng - giám đốc công ty cho biết: “:“Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là phát triển và sản xuất loại sản phẩm dầu mỡ nhờn Việt Nam, có chất lượng cao, tương đương các nhãn hiệu quốc tế. Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh của sản phẩm, chúng tôi chú trọng đến việc tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng Việt Nam, cách thức sử dụng dầu nhờn tối ưu và hợp lý nhất. Đồng thời chúng tôi cũng xây dựng những chính sách bán hàng, những chương trình hỗ trợ về thị trường cho hệ thống phân phối, đại lý để chính nhà phân phối và đại lý sẽ là cánh tay nối dài để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt Nam.”

(Theo Vietnamnet)