
Chương trình bao gồm ưu đãi về các giải pháp tài chính đặc trưng trong giao dịch ngân hàng như tài khoản, tiết kiệm, tín dụng, chuyển tiền, ngân hàng điện tử Internet Banking và các ưu tiên trong quy trình giao dịch tại Ngân hàng. Khách hàng ưu tiên sẽ được tận hưởng các ưu đãi theo định kỳ từ đối tác của OceanBank, nhận các ấn phẩm liên quan đến chương trình tại nhà theo định kỳ. Khách hàng khi đến giao dịch tại OceanBank sẽ được đón tiếp và giao dịch tại quầy riêng cũng như được tư vấn và chăm sóc tận nơi bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm tại OceanBank.
Cụ thể, khi giao dịch tại OceanBank khách hàng ưu tiên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: Miễn và giảm tất cả các loại phí liên quan đến giao dịch tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán và vay vốn tại OceanBank với thủ tục nhanh gọn, lãi suất ưu đãi; Mở và sử dụng Tài khoản tiền gửi thanh toán Đa Lợi với mức lãi suất bậc thang hấp dẫn tương ứng với số dư tiền gửi thanh toán; Ưu đãi hạn mức chuyển tiền, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống với các dịch vụ tiện ích gia tăng như Internet Banking, SMS Banking,...; Ưu đãi về hạn mức rút, chuyển tiền, số lần thực hiện giao dịch trong ngày… khi sử dụng thẻ của OceanBank; Hưởng các dịch vụ hậu mãi đi kèm như: gửi thiệp, điện hoa, quà mừng vào các dịp lễ quan trọng,… OceanBank còn cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, tổ chức các sự kiện liên quan đến nhà cửa, nghỉ ngơi, giải trí, sức khỏe... cho khách hàng ưu tiên.
Ngoài các ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, khách hàng còn được hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại các đơn vị đối tác của OceanBank như ưu đãi tại hệ thống khách sạn Ocean Hospitality; Ưu đãi giảm giá khi mua các hàng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống công ty cổ phần thương mại Mika (đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm kem Tràng Tiền và bánh ngọt Girval…); Ưu đãi giảm giá khi mua sắm tại tất cả các kênh bán hàng của TVShopping; Ưu đãi khi giao dịch tại sản giao dịch chứng khoán Ocean Securities, tận hưởng các ưu đãi theo định kỳ từ đối tác của OceanBank và nhận các ấn phẩm liên quan đến chương trình tại nhà theo định kỳ…
Bà Nguyễn Minh Thu, Tổng giám đốc OceanBank cho biết: “Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng gói sản phẩm hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Thông qua việc triển khai chương trình mới này, chúng tôi mong muốn khẳng định sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đây cũng là một cách để OceanBank cảm ơn sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng dành cho ngân hàng”.
Với mục tiêu trở thành “đối tác tin cậy” của khách hàng, bạn hàng, đối tác, cổ đông, nhiều năm qua OceanBank luôn là 1 trong các ngân hàng đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm ngân hàng được khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp yêu thích.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tại Chi nhánh/PGD OceanBank trên toàn quốc hoặc gọi đến Call Center 1800 5888 15 hoặc truy cập website http://www.oceanbank.vn.
PVN