Tuổi trẻ Phu Quoc POC tổ chức triển lãm ảnh “Kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ”
Vừa qua, Chi đoàn Phu Quoc POC đã tổ chức buổi công chiếu bộ phim tài liệu và triển lãm ảnh hành trình 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ (23/7/1959 – 23/7/2019) do Chi đoàn đơn vị chủ trì tổ chức.Triển lãm ảnh là một hoạt động mang tính chất giáo dục đầy ý nghĩa không chỉ dành cho các Đoàn viên thanh niên mà còn với toàn bộ cán bộ nhân viên đang công tác tại công ty. Không chỉ dừng lại ở mức độ tuyên truyền, nội dung của bộ phim tư liệu cũng như các hình ảnh trưng bày đã một lần nữa khơi lại nhiều kỉ niệm của những người đi tìm lửa trong những năm tháng đã đồng hành với biển quê hương, với tài nguyên của Tổ quốc, và hơn hết đã làm bùng lên nhiệt huyết nơi các thanh niên trẻ với ngành, với nghề, và với một Dự án trọng điểm quốc gia mà Phu Quoc POC đang thay mặt Tập đoàn và các bên đối tác điều hành.

Một số hình ảnh của chương trình chiếu phim và triển lãm ảnh Kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ tại Phu Quoc POC: 

Toàn cảnh buổi chiếu phim tư liệu của Chi đoàn Phu Quoc POC tổ chức 
 

 

 


 

 

Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Phu Quoc POC cùng ôn lại những mốc thời gian “vàng” trong hành trình 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ 
 


Sau triển lãm, các bức ảnh tiếp tục được trưng bày tại tất cả các khu vực làm việc trong văn phòng Công ty

 Phu Quoc POC là chi nhánh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nhận nhiệm vụ triển khai và điều hành Dự án Khí Lô B - dự án khí trọng điểm quốc gia đã được Chính phủ thông qua kế hoạch phát triển mỏ (FDP) vào tháng 7/2018. Lực lượng Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Phu Quoc POC hiện tại phân bổ tại tất cả các phòng ban. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Tổng Giám đốc, Chi đoàn đang thi đua thực hiện các mục tiêu hoạt động trong Chương trình Công tác và Ngân sách năm, đồng thời hỗ trợ Đảng ủy xây dựng Phu Quoc POC trở thành Nhà điều hành dầu khí chuyên nghiệp bằng việc chuẩn hóa các quy trình, quy chế, nâng cao hệ thống và ứng dụng tối đa công nghệ số hóa trong công việc. 

 



Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​