Gần 1 tỉ đồng hỗ trợ người lao động Dầu khí cách ly tại nhà máy
Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết đã bổ sung thêm gần 1 tỉ đồng từ nguồn kinh phí Công đoàn để hỗ trợ, thăm hỏi kịp thời đến gần 1.000 người lao động đang cách ly tập trung tại nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh ở các đơn vị trong toàn ngành với mức hỗ trợ tối đa là 1 triệu đồng/người.

  

Trung tâm SCADA Điều độ Khí Việt Nam thực hiện quy định an toàn vùng Zone 0. Ảnh: CĐN

Trong 6 tháng đầu năm 2021, để chia sẻ và chăm lo cho người lao động phải tập trung cách ly tại nhà máy phục vụ sản xuất kinh doanh, đồng thời chung tay cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn thành mục tiêu vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã huy động nguồn kinh phí đáng kể dành cho chăm lo hỗ trợ một số đơn vị phòng chống dịch, hỗ trợ người lao động vượt qua khó khăn.

Với quyết tâm chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn, Petrovietnam cùng các đơn vị đã thực hiện đồng bộ các giải pháp để vừa chống dịch COVID-19, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Một trong những giải pháp hữu hiệu là tập trung một số bộ phận đặc biệt cách ly tại nhà máy, các cơ sở sản xuất kinh doanh để đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn.

Vì vậy, để hỗ trợ những người lao động tại các bộ phận này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã bổ sung thêm gần 1 tỉ đồng từ nguồn kinh phí Công đoàn để hỗ trợ, thăm hỏi kịp thời đến gần 1.000 người lao động đang cách ly tập trung tại nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh các đơn vị trong toàn ngành với mức hỗ trợ tối đa là 1 triệu đồng/người.

Theo laodong.vn


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​