Lãnh đạo PVN chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tới chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài Tập đoàn.

Ngày 19/6, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh đã tới chúc mừng Tạp chí Dầu khí và Trang tin điện tử Thời Mới. Tham dự còn có Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Trần Quang Dũng.


Chúc mừng Công ty Truyền thông Thời Mới

 Tại Tạp chí Dầu khí, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đã đánh giá cao và chúc mừng những thành tích tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí Dầu khí đã đóng góp cho hoạt động khoa học công nghệ của ngành Dầu khí.

Trong những năm qua, Tạp chí Dầu khí đã góp phần truyền tải đến bạn đọc một khối lượng lớn thông tin khoa học công nghệ dầu khí Việt Nam và thế giới, các kết quả nghiên cứu khoa học, triển khai công nghệ từ thượng nguồn đến hạ nguồn và các vấn đề về quản lý, kinh tế nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.


 Chúc mừng Tạp chí Dầu khí

Đồng thời, Tạp chí Dầu khí đã tập trung xây dựng diễn đàn để các nhà khoa học trong và ngoài nước công bố, trao đổi các kết quả nghiên cứu khoa học, các kinh nghiệm sáng kiến cải tiến kỹ thuật và áp dụng khoa học công nghệ, sáng kiến/sáng chế vào sản xuất, các biện pháp cải tiến tổ chức quản lý, giải pháp làm tăng hiệu quả vận hành công trình/nhà máy… 

Trong thời gian tới, lãnh đạo Tập đoàn mong muốn Tạp chí tiếp tục nâng cao chất lượng, tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu, tập đoàn/công ty dầu khí quốc tế, các tổ chức/viện nghiên cứu, trường đại học trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời, trở thành cầu nối giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với đối tác, bạn bè quốc tế.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Tập đoàn đã tới chúc mừng Trang tin điện tử Thời Mới. Trong năm qua, được sự chỉ đạo của Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp, Trang tin điện tử Thời Mới đã làm tốt công tác tuyên truyền cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Trang tin điện tử Thời Mới đã xây dựng các tuyến bài phục vụ cho nhiệm vụ theo từng thời điểm của Tập đoàn; kết nối các chuyên gia, các nhà khoa học để thực hiện các loạt phỏng vấn, đánh giá, nhận định về các hoạt động của ngành Dầu khí theo hướng tích cực. Đồng thời, phối hợp điểm báo, không để sót thông tin và đã có đề xuất giải quyết các thông tin nhạy cảm về ngành Dầu khí.


 Chúc mừng Báo Năng lượng Mới

Bên cạnh đó, còn tham gia làm các bộ phim tài liệu, tổ chức các lớp đào tạo về xử lý khủng hoảng truyền thông và nghiệp vụ báo chí cho các đơn vị của Tập đoàn như: Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Tổng công ty Điện lực Dầu khí (PV Power), Công đoàn Dầu khí Việt Nam…

Thời gian tới, Trang tin điện tử Thời Mới sẽ tiếp tục phối hợp cùng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra trong năm 2019.


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​