PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING VI cho Thăng Long JOC
Ngày 08/09/2021, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã ký hợp đồng cung cấp giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING VI cho Công ty Điều hành chung Thăng Long (Thăng Long JOC).


Giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING VI.

PV DRILLING VI là giàn khoan tự nâng thế hệ mới nhất của PV Drilling, được đóng mới và hoàn thiện vào tháng 02/2015. Giàn PV DRILLING VI có thể khoan đến 9.000m ở mức nước sâu tối đa 121m, có tải trọng khoan kết hợp tối đa lên đến 2.500 kips (1,134 MT) cùng nhiều tính năng kỹ thuật vượt trội khác. Theo hợp đồng đã ký, giàn PV DRILLING VI sẽ bắt đầu khoan 01 giếng cho chương trình khoan của Thăng Long JOC từ trung tuần tháng 9/2021 tại Lô 15-2/01, vùng biển Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ khoan cho Thăng Long JOC, PV Drilling còn cung cấp các dịch vụ kỹ thuât khác như dịch vụ Đo Karota khí (Mud Logging), dịch vụ Cung cấp chuyên gia địa chất (Well-site Geologist), dịch vụ Kéo thả ống chống (Casing & Tubing Running Services), dịch vụ Cho thuê thiết bị khoan (Drilling Tool Rental Services) và dịch vụ Cung cấp Phụ kiện ống chống (Casing Accessories).


Dịch vụ Cung cấp chuyên gia địa chất.

Đo Karota khí và Cung cấp chuyên gia địa chất là các dịch vụ đươc thực hiện hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư và chuyên gia Việt Nam của PV Drilling. Với lợi thế am hiểu địa chất và đặc tính các mỏ khu vực, cùng với bề dày kinh nghiệm làm việc trong nước và quốc tế, PV Drilling hoàn toàn tự tin các dịch vụ này đủ sức cạnh tranh với các công ty đa quốc gia ngay từ ngày đầu phát triển giữa những năm 2000, từ đó từng bước chinh phục khách hàng và nắm giữ đến 90% thị phần nội địa trong hơn 10 năm qua. Kéo thả ống chống và Cho thuê thiết bị khoan cũng thuộc nhóm các dịch vụ thế mạnh của PV Drilling khi nhiều năm liền lần lượt chiếm lĩnh 95% và 100% thị phần dịch vụ trong nước.


Dịch vụ Kéo thả ống chống.

Sở hữu hệ thống quản lý hoạt động giàn khoan đồng bộ và tổ chức nhân sự tinh gọn, chuyên nghiệp, PV Drilling hiện đang vận hành rất an toàn và hiệu quả đội ngũ giàn khoan cho các khách hàng trong và ngoài nước, xây dựng được uy tín và liên tục nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường bằng những chiến dịch khoan thành công tại nhiều quốc gia như Algeria, Malaysia, Thái Lan, Myanmar...

PV Drilling không ngừng mở rộng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan, các dịch vụ công nghệ cao và các dịch vụ hỗ trợ khác, từ đó phát huy khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói (Bundled services) cho các khách hàng, giúp khách hàng hoàn thành vượt kế hoạch cả về chi phí và thời gian. Đây chính là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của PV Drilling khi tham gia cung cấp dịch vụ tại cả thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á./.


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​