PTSC đạt danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) được vinh danh tại “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Chương trình diễn ra tại Thành phố Hà Nội vào ngày 16/07 vừa qua.

“Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022” nằm trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022. Chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

PTSC được vinh danh tại “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”.

Hoạt động bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động vượt khó, thích nghi, sáng tạo trong tình hình mới và hội nhập kinh tế, mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập. Đây cũng là cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

PTSC đạt danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

Các tổ chức, doanh nghiệp được vinh danh.

Năm nay, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là năm thứ ba PTSC vinh dự nhận được giải thưởng uy tín này. Điều này cho thấy những ghi nhận của xã hội đối với những nỗ lực của PTSC trên con đường hội nhập – phát triển đồng thời khẳng định vị trí, đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật dầu khí, năng lượng, công nghiệp đang lớn mạnh không ngừng, vươn ra khu vực và thế giới./.

P.V


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​