"Khoảnh khắc yêu thương" tạo nên cảm xúc và thúc đẩy hành động
Ngày 20/10, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ, nhân viên tại Cơ quan Tập đoàn nhân ngày phụ nữ Việt Nam và trao giải cuộc thi “khoảnh khắc yêu thương”

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thành viên HĐTV: Nguyễn Hùng Dũng, Phan Ngọc Trung, Bùi Minh Tiến; đồng chí Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, lãnh đạo Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và đại diện nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn.


Các tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt do lãnh đạo Tập đoàn cùng các nam cán bộ, nhân viên gửi đến chị em Cơ quan Tập đoàn

Mở đầu buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Thành viên HĐTV Bùi Minh Tiến đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Thành viên HĐTV Bùi Minh Tiến chúc mừng các chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong suốt thời gian qua, những nỗ lực, cố gắng, phấn đấu của tập thể cán bộ nữ Cơ quan Tập đoàn nói riêng, Tập đoàn nói chung đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Tập đoàn. Những đức tính truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam đã được các nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn phát huy, vừa tận tâm chăm lo cho gia đình vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc. Đặc biệt, các chị đã thể hiện tài năng với tinh thần làm việc hăng say, bản lĩnh và trí tuệ của phụ nữ Dầu khí.

 

Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn

Trong thời gian tới, lãnh đạo Tập đoàn cam kết lãnh đạo Tập đoàn, các nam cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các chị em tiếp tục phát huy khả năng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tập đoàn.

Nhân dịp này, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc yêu thương". Cuộc thi được phát động vào cuối tháng 9/2021 với mong muốn mỗi tác phẩm dự thi sẽ là một món quà vô giá với các chị em công tác tại Cơ quan Tập đoàn nhân dịp 20/10. Sau một thời gian tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự tham gia, ủng hộ hào hứng của tất cả các tổ nữ công, các chị em cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn với 23 tác phẩm. Nhiều tổ nữ công tham gia hơn 1 tác phẩm dự thi như: Ban Quản lý Hợp đồng, Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng đại diện tại Liên bang Nga và Tổ nữ công Cơ quan Công đoàn Dầu khí Việt Nam có bài dự thi nhiều nhất với 04 tác phẩm.


Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh trao giải Nhất cho đại diện Ban Tài chính - Kế toán


Thành viên HĐTV Bùi Minh Tiến trao giải Nhì cho đại diện các tổ nữ công


Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch CĐ DKVN và đồng chí Phạm Quang Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn trao giải Ba cho các Tổ nữ công

Đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban TT&VHDN Tập đoàn và đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trao Giấy khen cho các tổ nữ công tham gia cuộc thi


Đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trao giải cá nhân cho các tác giả tham dự với nhiều tác phẩm.

Mỗi tác phẩm là những hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc thân thương, quen thuộc, sự ấm áp của tình cảm gia đình, tình đồng nghiệp của các thành viên trong Cơ quan Tập đoàn. Với 23 tác phẩm của 16/16 Tổ nữ công các ban/Văn phòng Tập đoàn, Ban Tổ chức đã chấm và lựa chọn được 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba.

Giải Nhất thuộc về Ban Tài chính - Kế toán với tác phẩm "2021- năm của sự kết nối và yêu thương". Giải Nhì được trao cho các ban: Ban Khai thác Dầu khí với tác phẩm "Kết nối yêu thương nơi vùng biên cương của Tổ quốc"; Ban Thương mại Dịch vụ với tác phẩm "Xa là nhớ, gặp nhau là cười"; Ban Pháp chế và Kiểm tra với tác phẩm "Ban PC&KT với 04 phương châm hành động". Giải Ba được trao cho các ban: Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp với tác phẩm "Nơi yêu thương đong đầy"; Văn phòng tại LB Nga; Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn; Ban Tổng hợp và Chiến lược; Ban Kinh tế - Đầu tư.


Lãnh đạo Tập đoàn cùng các Tổ nữ công đạt giải cuộc thi "Khoảnh khắc yêu thương" 

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức hy vọng mỗi cán bộ nhân viên sẽ dành thời gian để xem các tác phẩm dự thi, để thấy những đồng nghiệp đáng yêu, đáng mến của mình tràn đầy yêu thương và năng lượng qua mỗi khuôn hình, lời nhắn, để những "khoảnh khắc yêu thương" sẽ tạo nên cảm xúc và thúc đẩy hành động để phấn đấu tốt hơn trong công việc, xây dựng ngôi nhà chung Petrovietnam.


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​