Vietsovpetro cung cấp dịch vụ cuốn ống cho Dự án Sư Tử Trắng FFD
Chiều ngày 23/12/2014, tại TP Vũng Tàu đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng “Cung cấp dịch vụ cuốn ống cho giàn Sư Tử Trắng” giữa Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro (VSP) và Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật khoan Dầu khí PVD.

Đến tham dự Lễ ký kết có Ban Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp, khảo sát và sửa chữa (Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro), Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật khoan Dầu khí PVD (PVD Tech) cùng đại diện Công ty Liên doanh điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC).

Vietsovpetro cung cấp dịch vụ cuốn ống cho Dự án Sư Tử Trắng FFD

Đại diện Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro và Công ty Cổ phần TM&DVKT khoan Dầu khí PVD tiến hành ký kết hợp đồng

Đánh giá cao kinh nghiệm và năng lực của VSP và PVD Tech trong những dự án đã hợp tác trước đây, trong năm 2015, Cửu Long JOC tiếp tục tin tưởng và giao cho hai đơn vị việc thực hiện cung cấp vật tư sắt thép chính cho công tác chế tạo giàn Sư Tử Trắng FFD. Theo đó, trong dự án này PVD Tech là nhà thầu cung cấp thép tấm, VSP thực hiện việc cuốn ống với tổng khối lượng 2.500 tấn theo tiêu chuẩn Quốc tế API 2B. Sự kết hợp này sẽ đáp ứng được yêu cầu gắt gao về tiến độ giao hàng của dự án Sư Tử Trắng FFD mà khách hàng Cửu Long JOC đã đề ra.

Ông Nguyễn Ngọc Trung – Giám đốc Dự án Sư tử Trắng FFD (Cửu Long JOC) cho biết: Đây là một trong những dự án trọng tâm của Cửu Long JOC trong năm 2015, có vai trò đóng góp vào sự hoàn thiện và phát triển cụm mỏ Sư Tử, tạo tiền đề vững chắc thực hiện kế hoạch sản lượng khai thác cao hơn do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đề ra trong những năm tiếp theo.

Đại diện VSP, Ông Đỗ Văn Phúc – Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp, khảo sát và sửa chữa bày tỏ lời cảm ơn đến Cửu Long JOC và PVD Tech đã tín nhiệm, giao thầu cho VSP thực hiện cung cấp Dịch vụ cuốn ống thuộc dự án Phát triển mỏ Sư Tử Trắng trong năm 2015. Cửu Long JOC là một trong những khách hàng truyền thống quan trọng của VSP. Trong hai năm 2013-2014, VSP đã thực hiện thành công, an toàn, đảm bảo chất lượng hai dự án trọng điểm cho Cửu Long JOC: EPCI cho giàn Sư Tử Vàng Đông Bắc và Dự án T&I cho giàn Sư Tử Vàng Tây Nam. Tiếp nối những thành công đã đạt được, VSP cam kết sẽ cố gắng phát huy tối đa năng lực, hoàn thành công trình đúng tiến độ, an toàn, chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Sau thời gian cùng nhau làm việc, chào giá và đàm phán, buổi Lễ ký kết hợp đồng “Cung cấp dịch vụ cuốn ống cho giàn Sư Tử Trắng” giữa VSP và PVD Tech là một sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của cả hai đơn vị, tiến đến khai thác hiệu quả thế mạnh của nhau, hỗ trợ lẫn nhau trên các lĩnh vực hoạt động, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ Dầu khí chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nguyên Phương


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​