OceanBank triển khai dịch vụ tài khoản thông minh

     Từ ngày 8/10, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) bắt đầu triển khai dịch vụ Tài khoản thông minh cho khách hàng là các Tập đoàn, Tổng Công ty, Công ty có quy mô lớn, giúp các đơn vị chủ động quản lý dòng tiền và tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn.

     Theo đó, các doanh nghiệp có thể đăng ký mở hệ thống tài khoản hai cấp (bao gồm tài khoản trung tâm và các tài khoản thành viên) hoặc hệ thống 3 cấp tài khoản (bao gồm 1 tài khoản trung tâm, các tài khoản quản lý vốn thành viên và tài khoản thành viên), phù hợp với hoạt động của mình.

     Thông qua hệ thống tài khoản này, OceanBank sẽ giúp tập trung dòng tiền của toàn bộ Tổng công ty, quản lý việc chi trả của những tài khoản thành viên, điều chuyển vốn từ nhiều tài khoản thành viên về tài khoản quản lý vốn thành viên, tài khoản trung tâm hoặc ngược lại dựa trên hạn mức đã được đăng ký.

     Nếu số dư cuối ngày trên tài khoản thành viên cao hơn mức số dư tối đa đã được đăng ký, OceanBank sẽ tự động chuyển khoản số tiền vượt quá sang tài khoản quản lý vốn thành viên hoặc sang tài khoản trung tâm để hưởng lãi suất ưu đãi hơn.

P.V.