Văn hóa dầu khí

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

 Ứng xử với Khách hàng/Đối tác

Chào hỏi khách hàng/đối tác trước; tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ; giao tiếp với thái độ lịch sự, cởi mở và thân thiện.

Khi trao đổi với khách hàng/đối tác cần diễn đạt bằng những câu nói ngắn gọn, dễ hiểu và truyền cảm, nói đủ nghe và sử dụng từ ngữ đơn giản, rõ ràng.

Luôn lắng nghe, nắm bắt được ý kiến, đề nghị của khách hàng/đối tác, kể cả các ý kiến/đề nghị trái chiều.

Nhanh chóng giải quyết hoặc hướng dẫn/giải thích các thắc mắc, đề nghị của khách hàng/đối tác trên nguyên tắc tôn trọng, tuân thủ đúng cam kết với khách hàng/đối tác và các quy định nghiệp vụ của đơn vị.

 

Cơ quan chủ quản: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
Trưởng ban biên tập: Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. .
Số giấy phép: 176/GP-TTĐT, cấp ngày: 11/09/2019. Website: www.pvn.vn
Địa chỉ: Số 18 Láng Hạ, Hà Nội. Tel: (84-4) 38252526. Fax (84-4) 38265942
Liên hệ     |    Đánh giá     |    Sitemap     |    Điều khoản sử dụng
Phát triển bởi www.paic.pvn.vn