Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam
Từ ngày 2/10, nhằm biểu thị, đề cao tính thống nhất và phát huy giá trị thương hiệu Petrovietnam và triển khai Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam - năm 2020 tại Công ty Mẹ - Tập đoàn, cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đồng nhất mặc đồng phục (áo phông) trong các hoạt động tập thể như thể thao, văn hóa, an sinh xã hội, team building...

Đồng thời, việc mặc đồng phục sẽ là hoạt động thường xuyên vào các ngày thứ Sáu hằng tuần.

Không chỉ lan toả giá trị văn hoá Petrovietnam, mỗi người cán bộ, nhân viên tại Cơ quan Tập đoàn còn thể hiện sự ủng hộ với sản phẩm “xanh” được sản xuất tại Việt Nam qua những chiếc áo phông đồng phục được làm từ sản phẩm sợi do Công ty Cổ phần Hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) sản xuất.

Ngay từ ngày đầu tiên thực hiện, việc mặc đồng phục đã được cán bộ, nhân viên các Ban/Văn phòng, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể thực hiện nghiêm túc, hưởng ứng với tinh thần vui tươi, thể hiện sự gắn kết, nâng cao hiệu quả trong làm việc cũng như tạo hình ảnh tươi mới về tập thể Cơ quan Tập đoàn năng động, trẻ trung.

 

 

 


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​