Trao tặng Tạp chí Năng lượng Mới số Xuân Quý Mão 2023 cho các đơn vị tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngày 18/1/2023, Nhà báo Phạm Thuận Thiên - Phó Tổng biên Tập Phụ trách Tạp chí Năng lượng Mới cùng đại diện cán bộ phóng viên của Tạp chí đã đến trao tặng ấn phẩm số Xuân Quý Mão 2023 cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển vùng 3 (thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam) và Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhà báo Phạm Thuận Thiên tặng ấn phẩm số Xuân cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển vùng 3

Tại buổi tiếp đoàn của Tạp chí Năng lượng Mới, Đại tá Nguyễn Minh Khánh – Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã chia sẻ các hoạt động của đơn vị cũng như khẳng định mối quan hệ khắng khít với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và các đơn vị trong Tập đoàn thời gian qua. Đại tá Nguyễn Minh Khánh cảm ơn Tạp chí Năng Lượng Mới đã luôn đồng hành, thông tin các sự kiện một cách nhanh nhạy, góp phần tuyên truyền về chủ quyền biển đảo.

Phó Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 mong muốn trong thời gian tới, Cảnh sát biển vùng 3 và Tạp chí Năng Lượng Mới sẽ phối hợp tổ chức một số chương trình toạ đàm, đẩy mạnh các bài viết tuyên truyền về biển đảo quê hương.

Tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Đỗ Hữu Hiền, Giám đốc Sở đánh giá, trong thời gian vừa qua, Tạp chí Năng Lượng Mới đã có nhiều thông tin tuyên truyền về các hoạt động của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhiều bài viết trên Tạp chí là nguồn năng lượng mới tích cực, phản ánh sâu sắc các thành tựu nổi bật của địa phương. Ông khẳng định ngành Dầu khí là một ngành đặc trưng của tỉnh, đã và luôn đồng hành góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhiều năm qua.

Trao tặng Tạp chí Năng lượng Mới số Xuân Quý Mão 2023 cho các đơn vị tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà báo Phạm Thuận Thiên tặng Tạp chí Năng lượng Mới số Xuân tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Qua đây, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng mong muốn hai bên sẽ tăng cường trao đổi thông tin, tuyên truyền góp phần giúp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu càng phát triển và người dân của tỉnh được hiểu rõ hơn về đặc trưng của ngành Dầu khí.

Tại các buổi gặp, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Năng lượng Mới Phạm Thuận Thiên đã thông tin sơ lược về hoạt động của Tạp chí thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện, hợp tác của các đơn vị, địa phương đối với hoạt động dầu khí của Tập đoàn cũng như với Tạp chí Năng lượng Mới, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương, của đất nước nói chung.

Năm nay, với sự góp sức và đồng hành của một số đơn vị trong Tập đoàn, Tạp chí Năng lượng Mới đã dành tặng 3.500 ấn phẩm Tạp chí Xuân đến các đơn vị, địa phương có liên quan đến hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên ở nhiều địa phương trên cả nước.

H.Thắm


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​