Chuyến về nguồn ý nghĩa của Đảng bộ cơ sở Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC
Ngày 24/11/2022 vừa qua, Đảng bộ cơ sở Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long - Hoàn Vũ (Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC) có chuyến về nguồn tại ngã ba Đồng Lộc, Hà Tĩnh.

Chuyến về nguồn ý nghĩa của Đảng bộ cơ sở Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC

Đảng bộ cơ sở Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 01 quần chúng ưu tú và chuyển đảng chính thức cho 01 đồng chí ngay tại khu di tích thiêng liêng Ngã Ba Đồng Lộc

Nhằm thực hiện hiệu quả cuộc vận động học tập theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với việc triển khai những Nghị quyết/Chỉ thị của các cấp Đảng bộ năm 2022; đặc biệt, tập trung vào nhiệm vụ giáo dục chính trị tư tưởng với những truyền thống tốt đẹp của đất nước cho cán bộ đảng viên, Đảng bộ cơ sở Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC đã tổ chức chương trình về nguồn năm 2022 tại Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) để tưởng nhớ và tri ân sự hi sinh cao cả của anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.

Bên cạnh đó, Đảng bộ cơ sở Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 01 quần chúng ưu tú và chuyển đảng chính thức cho 01 đồng chí ngay tại khu di tích thiêng liêng này.

Chuyến về nguồn ý nghĩa của Đảng bộ cơ sở Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC

Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC trao tặng quà cho bà con nghèo tại xã Phù Lưu

Chuyến về nguồn ý nghĩa của Đảng bộ cơ sở Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC

Cũng trong chuyến về nguồn này, đoàn đã có chuyến hành trình về xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh để trao 200 phần quà trị giá 200 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng lũ lụt. Chương trình này nằm trong kế hoạch các hoạt động về an sinh xã hội của Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC được triển khai trên khắp cả nước trong năm 2022.

Chuyến về nguồn kết thúc tốt đẹp đã để lại trong lòng các cán bộ, đảng viên, nhiều cảm xúc khó quên, đặc biệt là những người sinh ra và lớn lên trong thời đại hòa bình. Tri ân các anh hùng liệt sĩ là việc làm thiết thực, giàu ý nghĩa nhân văn, góp phần giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc; từ đó nêu cao ý thức trong mỗi người về trách nhiệm và nghĩa vụ chung tay góp sức dựng xây đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh.

T.V


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​